Menu

CÁCH LỰA CHỌN DẦU NHỚT ĐỂ CÓ NHIỀU LỢI NHUẬN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

0 Comment


Theo thống kê thế giới thị Việt Nam là một trong những nước tiêu thụ xe máy nhiều nhất thế giới với hơn 45 triệu xe. Đây là một thị trường màu mỡ để kinh doanh các mặt hàng phụ kiện, phụ tùng xe máy và đặc biệt là nhớt xe máy. Với một thị trường béo bở như vậy thì cũng có không ít hãng nhớt chen chân vào. Vậy làm thế nào với một thị trường đa dạng nhớt như vậy, các cửa hàng rửa xe, sửa xe, phụ tùng có thể kiếm được lợi nhuận cao cho cửa hàng của mình. Cùng tìm hiểu qua một số chia sẻ của chúng tôi nhé!

Nhớt Giá Rẻ Có Mang Lại Lợi Nhuận Cao

Nếu bạn nghĩ rằng đầu vào càng thấp thì lợi nhuận càng cao, điều này cũng không hoàn toàn đúng cho lắm. Bởi còn nhiều yếu tố xoay quanh một chai nhớt để có thể đem lại lợi nhuận cao cho bạn. Nếu một chai nhớt với giá đầu vào thấp, nhưng chất lượng cũng quá thấp so với thị trường thì liệu bạn có thể kiếm được lợi nhuận cao hay không? Có thể bạn sẽ bán cho khách hàng với một cái giá tương đương với những loại nhớt chất lượng khác, nhưng đảm bảo lần sau, khách hàng sẽ không đến cửa tiệm của bạn để thay nhớt nữa, bởi họ cảm nhận được số tiền họ bỏ ra không xứng đáng với chất lượng họ nhận được. Nên đôi khi cũng cần phải quan tâm đến chất lượng đi kèm với giá cả khi chọn mua một loại nhớt nhé.

Kinh doanh nhớt giá rẻ có mang lại lợi nhuận cao

Có Nên Chọn Một Loại Nhớt Chưa Có Thương Hiệu Mạnh Tại Việt Nam

Về phần thương hiệu thì ở Việt Nam có một số thương hiệu nhớt khá phổ biến từ trước đến nay như Shell, Caltex, Castrol, Repsol, Motul,… nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những dòng nhớt còn mới mẻ bước vào thị trường Việt Nam chưa lâu như BCP Super 1 Thái Lan, Xado, Voltronic, Zic,… . Vậy những cửa hàng rửa xe, sửa xe, phụ tùng có nên chọn những thương hiệu chưa nổi tiếng này để bán? Một lời khuyên chân thật là tùy thuộc vào chất lượng và giá cả nhé. Thông thường khi những loại nhớt còn chưa có thương hiệu thì giá ra thị trường của nó tương đổi thấp đối với những ông lớn đã có thương hiệu trên thị trường, nhưng bạn phải đánh giá được chất lượng của sản phẩm so với giá đó nhé, nếu chất lượng sản phẩm tương đương với những anh lớn cùng phân khúc mà giá rẻ hơn thì có thể bán được.

Nhớt nội địa hàng đầu Thái Lan BCP

Một số thương hiệu như BCP Thái Lan (đã có mặt hơn 50 năm tại Thái Lan và hiện tại đang là nhớt nội địa hàng đầu Thái Lan) mặc dù có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã có một hành trình dày dặn kinh nghiệm tại Thái Lan thì cũng đáng để chúng ta xem xét và phân phối. Với giá cả rất cạnh tranh với những thương hiệu có tên tuổi tại Việt Nam và chất lượng Thái thì khỏi bàn cãi cũng là một cơ hội để người bán đem lại nguồn lợi nhuận cao cho cửa hàng của mình.

Một Số Nguyên Tắc Chính Để Chọn Nhớt Giúp Bạn Có Nhiều Lợi Nhuận

Đầu tiên là phải xem xét giá cả kết hợp với chất lượng sản phẩm. Trong cùng một phân khúc chất lượng và giá bán, đơn vị nào có giá đầu vào tốt hơn thì đó có thể là một cơ hội tốt để bạn tăng lợi nhuận. Bên cạnh đó, thương hiệu có tiềm năng phát triển cũng là một yếu tố để bạn lựa chọn để phát triển lâu dài. Và nếu lựa chọn được một sản phẩm tốt, có khả năng phát triển để làm sản phẩm chủ chốt của cửa hàng mình, đây cũng là một lợi thế để bạn có được một số lượng khách hàng trung thành với mình.

Một số kinh nghiệm chọn nhớt bán tại cửa hàng mang lại lợi nhuận cao

Trên đây là một số kinh nghiệm để lựa chọn nhớt để bán tại một thị trường đầy tiềm năng và khắc nghiệt như Việt Nam, chúc các bạn kinh doanh thành công và có nhiều lợi nhuận.

Tham khảo thêm thông tin báo giá nhớt Thái Lan nhập khẩu 100% BCP vui lòng liên hệ qua kênh fanpage của chúng tôi: https://www.facebook.com/DauNhotThaiLanNhapKhau/

Hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0901.024.747

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *